Friday 7 July 2017

Forex Tdi Ea


Tdi Metatrader Indicator Detail. Tdi ตัวบ่งชี้ Forex สามารถดาวน์โหลดได้อย่างง่ายดายไม่มีค่าใช้จ่ายนี้เป็นตัวบ่งชี้อัตราแลกเปลี่ยนอย่างแน่นอนซึ่งเข้ากันได้กับ Metatrader 4 และ Metatrader 5 โดยทางเว็บไซต์นี้จะสามารถศึกษา Tdi forex indicator ได้อย่างสมบูรณ์ด้วยตัวบ่งชี้นี้ , Metatrader ของคุณไม่ว่าสิ่งที่รุ่นมันอาจจะเป็นอย่างจะทำงานในปาฏิหาริย์ในความพยายามที่จะนำเสนอให้คุณเพียงแค่สิ่งที่ Tdi จะมีลักษณะเช่นเมื่อมีการติดตั้งบน Metatrader ของคุณภาพรวมดูรูป ภาพและถ้าคุณเชื่อว่าเป็นตัวบ่งชี้ที่สามารถให้ประโยชน์มากมายจากนั้นดาวน์โหลดเดี๋ยวนี้คุณไม่พอใจกับตัวบ่งชี้ประเภทนี้จากนั้นคุณต้องดูที่หมวดหมู่ตัวบ่งชี้ oscillator ของเราสำหรับตัวบ่งชี้ oscillator Metatrader เพิ่มเติม ซึ่งคุณสามารถเลือกจากคุณสามารถดูด้านล่างภาพของ Tdi เมื่อคุณดาวน์โหลดและตั้งค่าไว้ใน Metatrader ของคุณการดูภาพอาจช่วยสนับสนุนให้คุณดาวน์โหลดตัวบ่งชี้นี้อย่างไรก็ตามหาก t ตัวบ่งชี้ของเขา isn t ชนิดที่คุณกำลังมองหาเพียงแวะไปที่ตัวบ่งชี้ Oscillator ของเราสำหรับรายการเต็มรูปแบบของตัวชี้วัด oscillator เราจะ presenting. We d ค่าจริงถ้าคุณใช้เวลาในการจัดอันดับตัวบ่งชี้นี้ต่อไปจะบอกเราได้อย่างแม่นยำว่ามีประสิทธิภาพของเรา ในกรณีที่คุณทำคะแนนได้ดีการทำเช่นนี้จะช่วยให้ผู้ใช้รายอื่นทราบว่าตัวบ่งชี้เหล่านี้มีประสิทธิภาพเพียงใดคุณยังสามารถช่วยเราได้อีกเมื่อคุณคลิกปุ่มแชร์เพื่อให้ชุดตัวบ่งชี้อัตราแลกเปลี่ยนของเราได้รับการเผยแพร่อย่างมากใน เว็บเราขอขอบคุณและเราให้ความสำคัญกับข้อเท็จจริงที่ว่าคุณลงทุนเวลาในการเช็คเอาท์และดาวน์โหลด Tdi. Related Posts ของเราตอบกลับตอบยกเลิกการตอบกลับหรือลงทะเบียนใส่ชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านด้านล่างเพื่อกรอกแบบฟอร์มด้านล่างเพื่อลงทะเบียนเข้าสู่ระบบ ที่อยู่อีเมลของคุณเพื่อรีเซ็ตรหัสผ่านตัวชี้วัดที่ดาวน์โหลดมากที่สุด 2017 All Rights Reserved พบตัวบ่งชี้ที่มี Externs. when คุณใช้ iCustom คุณต้องส่ง Externs. d ดับเบิลไอคอนสตริง iCustom, int timeframe, string name int mode, int shift พารามิเตอร์ที่ส่งผ่านและลำดับของพวกเขาจะต้องสอดคล้องกับคำสั่ง desclaration และประเภทของตัวแปรภายนอกของตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองค้นหาดัชนีที่มี Externs. When นี้คุณใช้ iCustom คุณต้องผ่าน Externs. double iCustom ทั้งหมด สตริงสัญลักษณ์, int timeframe, string int โหมด, int shift พารามิเตอร์ที่ส่งผ่านและลำดับของพวกเขาจะต้องสอดคล้องกับคำสั่ง desclaration และชนิดของตัวแปรภายนอกของตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองคุณต้องผ่าน Externs. Are ทั้งหมดที่คุณ shure ฉันมีความรู้สึกถ้า i dont ผ่านบางสิ่งบางอย่างของ พารามิเตอร์เรียก iCustom กับการตั้งค่าเริ่มต้นของ indicator. RaptorUK Nope ไม่แน่ใจลอง d ดูว่าการทำงานขอบคุณสำหรับ replies. I รวดเร็วเพียงแค่พยายามให้พารามิเตอร์ทั้งหมดโดยสาย iCustom แต่ doesn t เปลี่ยนปัญหาผมวิ่งมันในการทดสอบกลยุทธ์และ doesn t ทำค้าใด ๆ เพียงแค่ให้ฉัน 130 สั่งซื้อล้มเหลวในวารสารสิ่งที่คิดออกก็คือว่ามันไม่ได้แสดงความคิดเห็นเฟสซื้อแม้ว่าเส้นสีเขียวเป็น เหนือเส้นสีแดงนี่อาจเป็นสัญญาณว่าผิดพลาดคุณต้องผ่าน EXTERs ทั้งหมดในขณะที่คนอื่น ๆ ชี้ออกคุณต้องเลือกโหมดบัฟเฟอร์ก่อนที่จะเปลี่ยน 0.130 เป็นปัญหาที่แยกต่างหาก EAs ต้องปรับสำหรับ 4 5 หลักโบรกเกอร์ 25 จุดคือ 2 5 pips บนโบรกเกอร์ 5 หลักน้อยลง มากกว่า MarketInfo Symbol, MODESTOPLEVEL จุด 30 จุด 3 0 pips บน IBFX ในโบรกเกอร์ ECN คุณต้องเปิดก่อนและจากนั้นตั้ง stops. What ยังคิดออกคือว่า doesn t แสดงความคิดเห็นเฟสซื้อแม้ว่าเส้นสีเขียวอยู่เหนือเส้นสีแดง นี่อาจเป็นสัญญาณว่าผิดพลาดคุณกำลังอยู่ในโบรกเกอร์ 5 หลักถ้าคุณเป็น SL ของคุณมีเพียง 2 5 pips เท่านั้นและอาจใกล้ชิดเกินไปและคำสั่งขายของคุณควรอยู่ที่ Bid เพื่อย้าย SL และ TP ของคุณไปให้ไกลกว่านั้นและ test. RRINVALIDSTOPS , 130 จุดหยุดอยู่ใกล้เกินไปหรือราคาไม่ถูกคำนวณหรือ unnormalized หรือในราคาเปิดของคำสั่งที่รอดำเนินการความพยายามที่สามารถทำซ้ำได้ก็ต่อเมื่อข้อผิดพลาดเกิดขึ้นเนื่องจาก obsolescense ราคาหลังจาก 5 วินาทีหรือล่าช้ามากขึ้นก็คือ จำเป็นต้องรีเฟรชข้อมูลโดยใช้ฟังก์ชั่น RefreshRates และลองใหม่หากข้อผิดพลาดไม่หายไปต้องพยายามหยุดการซื้อขายทั้งหมดตรรกะของโปรแกรมต้องมีการเปลี่ยนแปลงคุณอยู่ในโบรกเกอร์ 5 หลักถ้าคุณเป็น SL ของคุณเพียง 2 5 pips และอาจใกล้เกินไปและคำสั่งขายของคุณควรอยู่ที่ Bid move SL และ TP ของคุณอยู่ห่างออกไปมากขึ้นและทดสอบ VALUE. RRINVALIDSTOPS, 130, Stops ใกล้เกินไปหรือราคาไม่ถูกคำนวณหรือ unnormalized หรือในราคาเปิดของคำสั่งซื้อที่รอดำเนินการความพยายามที่สามารถทำซ้ำได้ก็ต่อเมื่อข้อผิดพลาดเกิดขึ้นเนื่องจากความล้าสมัยของราคา หลังจากความล่าช้า 5 วินาทีหรือมากกว่านั้นจำเป็นต้องรีเฟรชข้อมูลโดยใช้ฟังก์ชัน RefreshRates และลองใหม่หากข้อผิดพลาดไม่หายไปการพยายามค้าทั้งหมดจะต้องหยุดลงตรรกะของโปรแกรมต้องมีการเปลี่ยนแปลงคุณต้องผ่าน ALL externs ตามที่คนอื่น ๆ ชี้ให้เห็นคุณต้องเลือกโหมดบัฟเฟอร์ก่อนการเปลี่ยน 0.130 เป็นปัญหาที่แยกต่างหากอีเอต้องปรับสำหรับโบรกเกอร์ 4 หลัก 5 หลัก 25 จุดเป็น 2 5 pips บนโบรกเกอร์ 5 หลักน้อยกว่า MarketInfo Symbol, MODESTOPLEVEL จุด 30 จุด 3 0 pips บน IBFX เกี่ยวกับโบรกเกอร์ ECN คุณต้องเปิดก่อนและจากนั้นตั้งหยุดการขอบคุณ y all ตอนนี้มันทำงาน Thank you sooo much. I มาพร้อมวิธีการซื้อขาย TDI สองสามเดือนที่ผ่านมามีระบบการซื้อขายด้วยตนเองออกมีการพัฒนาโดย Dean Malone และฉันผอม k ยังมีหัวข้อ Synergy ที่ไหนสักแห่งในฟอรัมนี้ความซื่อสัตย์ฉันไม่ใช่แฟนตัวยงของระบบล่าสุดของเขาเพราะมีการยืนยันมากเกินไปที่เกิดขึ้นจนกว่าคุณจะได้รับอนุญาตให้เข้าสู่การค้าและเท่าที่ฉันรู้ดีนมาโลนส่วนใหญ่อาศัย ในระบบ TDI ของเขาซึ่งได้รับการตีพิมพ์เป็นครั้งแรกในปี 2006 2007 อย่างไรก็ตามฉันได้ทำ backtesting เป็นจำนวนมากและฉันเชื่อมั่นใน TDI ซึ่งโดยปกติจะไม่ใช่กรณีคุณหลายคนอาจสังเกตเห็นสิ่งนี้ด้วยตัวเองคุณเห็นตัวบ่งชี้ใหม่ที่คุณทำ ไม่เจอก่อนและคุณมีความสุขกับมันเป็นครั้งแรกในวันแรกหลังจากที่คุณเห็นข้อเสียและเก็บในการค้นหาคนใหม่มีหลายรุ่น TDI ออกในขณะที่ปกติและเรียบหนึ่งโพสต์ใน สิ่งที่แนบมาสำหรับผู้ที่สนใจรูปต่อไปนี้แสดงให้เห็นทั้งสองรุ่น TDI ให้สัญญาณการขายซื้อในวัน USD CHF ที่ฉันหยาบคายเลือกตัดสินใจด้วยตัวคุณเองที่หนึ่งดีกว่า IMO ตลอดเวลาที่พวกเขา equalizing ตัวเองอื่น ๆ ที่จำเป็นใน tradin g TDI เป็นกรอบเวลาในรายวันรายสัปดาห์หรือรายเดือนฉันจะบอกนักลงทุนระยะกลาง - ระยะยาวสามารถค้าสัญญาณด้วยตัวเองโดยไม่ต้องยืนยันอีกระยะเวลาที่มีขนาดใหญ่ แต่สิ่งที่เกี่ยวกับคนเล็กสิ่งที่เกี่ยวกับพ่อค้าที่ต้องการ ทำให้ทุกวันของเขา 50 pips backtesting ของฉันแสดงให้เห็นว่าการซื้อขายเพียงจากกราฟ 5 นาทีเป็นบางครั้งเล็กน้อยอันตรายในกรณีเหล่านี้คุณต้องการยืนยันเพิ่มเติมของ timeframes สูงว่ากันว่าการยืนยัน 5Min-60 Min เป็นสิ่งที่คุณสามารถค้าหรือ 15 นาที - 240 นาทีนี่เป็นตัวอย่างหนึ่งของการซื้อขาย DAX โดยวิธีการเพียงการซื้อขายสัญญาณตัวเองไม่ใช่วิธีที่จะไปในความรู้สึกเดิมคุณต้องการให้แน่ใจว่า TDI Cross เกิดขึ้นฉันจะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ในนาทีคุณ สามารถมองเห็นการซื้อขายเพียง 5 นาทีสัญญาณช่วยให้คุณจำนวนมากการค้าและโดยรวมต่อวันคุณจะยังคงเก็บ 10-50 คะแนน Dax หลังจากแพร่กระจายฉันจ่ายเงินกระจายจุด 1 ซึ่งเป็นที่เงียบสงบ competitve คุณสามารถทำเช่นนี้สำหรับคู่สกุลเงินใด ๆ ให้ได้ดูที่ เหมือนกัน d ay แต่ตอนนี้เราได้รับการยืนยันจากแผนภูมิ 60Min นั่นหมายถึงทิศทางที่แผนภูมิ 60 Min ทำให้เราเป็นคนเดียวที่ซื้อขายสิ่งสำคัญที่ต้องพูดถึงคือการใช้สัญญาณขายในแผนภูมิ 5Min เพื่อออกจากการค้าอีกครั้งและรอให้ใหม่ ซื้อสัญญาณเพื่อเข้าสู่หน้าถัดไปสิ่งที่เราจะเห็นฉันนับทั้งสองรุ่นเทรดดิ้งของกราฟ 5 นาทีเฉพาะตั้งแต่ 08:00 จนถึง 17 35 DAX ปิด 23 ค้า, 119 จุดโดยรวมในวันนั้นสำหรับทุกจุดการค้า 1 จุดในกรณีของฉันคุณทำ คณิตศาสตร์ฉันยังต้องยอมรับการย้ายใหญ่ทำให้เราประมาณ 70 pips เท่านั้นและนับเพียงจากแผนภูมิไม่ถูกต้อง 100 แม้ว่าเราจะทำให้ 100 คะแนนยังคงดีจริงๆขอให้ดูในวันเดียวกัน 9 11 2012 ตอนนี้ ผัง 60 Min เข้ามาเล่นเป็นระยะเวลาที่ใหญ่กว่า 60 Min บอกเราตั้งแต่วันที่ 8-10 เราลดลงจากวันก่อนหน้าเราหันไปขึ้นที่ 11 ดังนั้นจากจุดนี้ใช้เวลาเพียงซื้อธุรกิจการค้าฉันยังคำนวณนี้จากแผนภูมิ 14 การค้าโดยรวม 104 จุดยังดีจริงๆดังนั้นในวันนี้ทั้งสองรูปแบบการซื้อขายเป็นราคา อีกจุดหนึ่งที่เราต้องพูดถึงเราดึงออกมาเสมอเมื่อมีสัญญาณกองโจรขึ้นมาดังนั้นเราจึงอาจดึงจุดก่อนหน้านี้ออกมาก่อนหน้านี้เมื่อสัญญาณบ่งชี้เช่นเทียนเปิดสีหรือพูดคุยเกี่ยวกับจุดเข้า วินาทีเมื่อเส้นสีแดงอยู่เหนือ MBL สีเหลืองและสีเขียวข้ามไปคว่ำและเราอยู่ระหว่าง 50 และ 68 thats ปกติแนวโน้มการค้าเมื่อสีเขียวได้ออกจาก VB และแม้ภายใต้ 32 หรือสูงกว่า 68 thats countertrend การค้าและคุณสามารถสวยมั่นใจว่าการทำกำไรอย่างน้อยจะเกิดขึ้นสำหรับนาทีสำหรับกรอบเวลาขนาดใหญ่ที่เป็นจริงมากสำหรับคนเล็กที่ยากที่จะชี้ out. What เกี่ยวกับตลาดตั้งแต่ใช่นี้เกิดขึ้นแม้ในกรอบเวลาที่มีขนาดเล็กดังนั้น คณบดี Malone เพิ่มตัวบ่งชี้ความผันผวนที่จะอยู่ออกจากการค้าเหล่านี้ไม่เป็นสิ่งที่ไม่ดีที่จะทำฉันรอคอยที่จะคิดที่นี่วิธีการหลีกเลี่ยงการค้าเหล่านั้นความคิดของฉันเฉพาะการค้าระหว่างบางครั้งสำหรับ DAX นี้จะหมายถึง Onl y เปิดการค้าจาก 8-11 12 อยู่ออกจนถึง 14 และการค้าสหรัฐอเมริกาเปิดจนกว่าการปิดการประมูล DAX ที่ 17 35 แต่ thats ยากพูดแม้ยากสำหรับสกุลเงิน แต่ที่นี่เราสามารถพูดออกจากเอเชียเซสชันแน่นอนและรอลอนดอน open. So โดยรวมจุดของฉันคือสามารถสร้าง EA ออกจากวิธีง่ายๆนี้ฉันรอคอยที่จะคิดคิดใด ๆ on. Jonny473 ฉันมาพร้อมวิธีการซื้อขาย TDI สองสามเดือนที่ผ่านมามีระบบการซื้อขายด้วยตนเองออกเป็น มีการพัฒนาโดยคณบดี Malone และฉันคิดว่ายังมีหัวข้อ Synergy ที่ไหนสักแห่งในฟอรั่มนี้จะซื่อสัตย์ผมไม่ได้เป็นแฟนใหญ่ของระบบล่าสุดของเขาเพราะมีการยืนยันมากเกินไปที่เกิดขึ้นจนกว่าคุณจะได้รับอนุญาตให้เข้าสู่การค้าและเท่าที่ เป็นฉันรู้ดีนมาโลนส่วนใหญ่อาศัยระบบ TDI ของเขาซึ่งถูกตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2006 2007 อย่างไรก็ตามฉันได้มาก backtesting และฉัน stll เชื่อจริงๆของ TDI ซึ่งปกติไม่กรณีหลายท่านอาจสังเกตเห็นนี้เองคุณ ดูข้อมูลใหม่ ator ที่คุณไม่ได้เจอมาก่อนและคุณมีความสุขกับมันเป็นครั้งแรกในวันแรกหลังจากที่คุณเห็นข้อเสียและเก็บในการค้นหาคนใหม่มีหลายรุ่น TDI ออกในขณะที่ปกติและเรียบหนึ่ง โพสต์ในสิ่งที่แนบมาสำหรับผู้ที่สนใจรูปต่อไปนี้แสดงให้เห็นทั้งสองรุ่น TDI ให้สัญญาณขายซื้อในวัน USD CHF ที่ฉันหยาบคายเลือกตัดสินใจสำหรับตัวเองที่หนึ่งดีกว่า IMO เมื่อเวลาผ่านไปพวกเขาเท่ากันตัวเองอื่น ๆ ที่จำเป็นในการซื้อขาย TDI เป็นช่วงเวลาในรายวันรายสัปดาห์หรือรายเดือนฉันจะบอกว่านักลงทุนระยะกลาง - ระยะยาวสามารถค้าสัญญาณด้วยตัวเองโดยไม่ต้องยืนยันอีกระยะเวลาที่มีขนาดใหญ่ แต่สิ่งที่เกี่ยวกับคนเล็กสิ่งที่เกี่ยวกับพ่อค้าที่ต้องการที่จะทำให้เขาทุกวัน 50 pips การทดสอบย้อนหลังของฉันแสดงให้เห็นว่าการซื้อขายเพียงเล็กน้อยจากกราฟ 5 นาทีบางครั้งอาจเป็นอันตรายเล็กน้อยในกรณีเหล่านี้คุณต้องการยืนยันระยะเวลาที่สูงขึ้นว่ากันว่า 5 นาทียืนยัน 60 นาที เป็นสิ่งที่คุณสามารถค้าหรือ 15 Min-240 นาทีนี่คือตัวอย่างของวันหนึ่งของการซื้อขาย DAX โดยวิธีการเพียงการซื้อขายสัญญาณตัวเองไม่ได้เป็นวิธีที่จะไปในความรู้สึกเดิมคุณต้องการให้แน่ใจว่าที่ TDI ข้ามเกิดขึ้นฉัน จะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ในนาทีคุณสามารถเห็นการซื้อขายเพียง 5 นาทีสัญญาณช่วยให้คุณจำนวนมากการค้าและโดยรวมต่อวันคุณจะยังคงเก็บ 10-50 คะแนน Dax หลังจากการแพร่กระจายที่ฉันจ่ายเงินกระจายจุด 1 ซึ่งเป็นที่เงียบสงบ competitve คุณยังสามารถทำเช่นนี้ สำหรับคู่สกุลเงินใด ๆ ให้ดูในวันเดียวกัน แต่ตอนนี้เราได้รับการยืนยันจากแผนภูมิ 60Min นั่นหมายถึงทิศทางที่แผนภูมิ 60 นาทีให้เราเป็นคนเดียวที่ซื้อขายสิ่งสำคัญที่จะพูดถึงเราใช้สัญญาณขายใน 5Min กราฟเพื่อออกจากการค้าอีกครั้งและรอสัญญาณซื้อใหม่เพื่อเข้าสู่หน้าถัดไปสิ่งที่เราสามารถดูได้ก็คือนับทั้งสองรุ่นการซื้อขายกราฟ 5 นาทีเฉพาะตั้งแต่ 08.00 ถึง 17 35 DAX Close 23 Trades, 119 จุดโดยรวมในวันนั้นสำหรับ ทุกการค้า 1 จุดแพร่กระจายในกรณีของฉันคุณทำคณิตศาสตร์ฉัน ยังต้องยอมรับการย้ายใหญ่ทำให้เราประมาณ 70 pips เท่านั้นและนับเพียงจากแผนภูมิไม่ถูกต้อง 100 แม้ว่าเราจะทำให้ 100 คะแนนยังคงดีจริงๆลองดูที่ในวันเดียวกัน 9 11 2012 ตอนนี้แผนภูมิ 60 นาที เข้ามาเล่นเป็นระยะเวลาที่มีขนาดใหญ่ 60Min บอกเราจาก 8-10 เราจะลดลงจากวันก่อนหน้าเราหันไปขึ้นที่ 11 ดังนั้นจากจุดนี้ใช้เวลาเพียงซื้อธุรกิจการค้าผมยังคำนวณจากแผนภูมิ 14 ค้าโดยรวม 104 จุดนอกจากนี้ยังดีจริงๆดังนั้นในวันนี้ทั้งสองรูปแบบการค้าได้กำไรอีกจุดหนึ่งที่เราต้องพูดถึงเรามักจะดึงออกมาเมื่อสัญญาณกองโจรขึ้นมาดังนั้นเราจึงอาจได้ดึงก่อนหน้านี้มีจุดมากขึ้นก่อนที่เมื่อสัญญาณบ่งชี้เช่นนั้น, ตัวอย่างเช่นเทียนเปลี่ยนเป็นสีหรือพูดคุยเกี่ยวกับจุดเข้าเป็นวินาทีเมื่อเส้นสีแดงอยู่เหนือ MBL สีเหลืองและสีเขียวข้ามไปด้านบนและอยู่ระหว่าง 50 และ 68 นั่นคือแนวโน้มการค้าปกติเมื่อสีเขียวมี ออกจาก VB และอยู่ภายใต้ 32 หรือสูงกว่า 68 th ats การค้า countertrend และคุณสามารถสวยแน่ใจว่ากำไรอย่างน้อยกำลังเกิดขึ้นสำหรับนาทีสำหรับ timeframes ขนาดใหญ่ที่เป็นจริงสำหรับคนที่มีขนาดเล็กยากที่จะชี้ out. What เกี่ยวกับตลาดตั้งแต่ใช่นี้เกิดขึ้นแม้ในขนาดเล็ก timeframes ดังนั้นคณบดี Malone เพิ่มตัวบ่งชี้ความผันผวนที่จะอยู่ออกจากการค้าเหล่านี้ไม่เป็นสิ่งที่ไม่ดีที่จะทำฉันรอคอยที่จะคิดที่นี่วิธีการหลีกเลี่ยงการค้าเหล่านั้นความคิดของฉันเพียงการค้าระหว่างบางครั้งสำหรับ DAX นี้จะหมายถึง เฉพาะการค้าเปิดจาก 8-11 12 อยู่ออกจนถึง 14 และการค้าสหรัฐเปิดจนกว่าการประมูลปิด DAX ที่ 17 35 แต่ thats ยากพูดแม้ยากสำหรับสกุลเงิน แต่ที่นี่เราสามารถพูดออกนอกเอเชียเซสชั่นแน่นอนและรอลอนดอน open. So โดยรวมจุดของฉันคือมันเป็นไปได้ที่จะสร้าง EA ออกจากวิธีการง่ายๆนี้สวยฉันรอคอยที่จะคิดความคิด on. Welcome ไปยังส่วนยอดและขอบคุณสำหรับการเริ่มหัวข้อที่น่าสนใจนี้เพื่อเริ่มต้นในกรณีที่คุณสวรรค์ t se ในขณะนี้เรามี TDI เวอร์ชันที่แตกต่างกันเล็กน้อยและสามารถสร้างเวอร์ชันโดยใช้เพียงแค่ตัวบ่งชี้ใดก็ได้นอกจากนี้ยังมีชนิดของสปินออกโดยใช้การเรียงลำดับของช่วงการปรับตัวแบบวงเท่าที่การทำ Ea จะบอกว่าเป็นไปได้

No comments:

Post a Comment